डिझाईन मासिक
डिझाईन मासिक
ब्रोच

"Emerald" - Project Asia Metamorphosis

ब्रोच एखाद्या विषयाचे चारित्र्य आणि बाह्य आकार एखाद्या दागिन्याचे नवीन डिझाइन बदलण्याची परवानगी देतात. सजीव स्वरूपात एक काळ दुसर्‍या कालावधीत बदलतो. वसंत .तू हिवाळ्यानंतर येतो आणि सकाळ रात्री नंतर येते. वातावरण तसेच रंग बदलतात. प्रतिबिंबित करणे, प्रतिस्थापन करण्याचे हे तत्व «एशिया मेटामॉर्फोसिस of च्या अलंकारात पुढे आणले आहे, जेथे दोन ऑब्जेक्ट्स, दोन अप्रिय प्रतिमा एका वस्तूमध्ये प्रतिबिंबित होतात. बांधकामाच्या जंगम घटकांमुळे दागिन्यांचे वैशिष्ट्य आणि देखावा बदलणे शक्य होते.

मेक-अप संग्रह

Kjaer Weis

मेक-अप संग्रह केजेर वेइस कॉस्मेटिक्स लाईनची रचना स्त्रियांच्या मेकअपची मूलभूत तत्त्वे तिच्या अनुप्रयोगातील तीन आवश्यक बाबींपासून दूर करते: ओठ, गाल आणि डोळे. आम्ही वर्धित करण्यासाठी वापरल्या जाणार्‍या वैशिष्ट्यांचे प्रतिबिंब करण्यासाठी आकाराचे कॉम्पॅक्ट्स डिझाइन केले: ओठांना सडपातळ आणि लांब, गालांसाठी मोठे आणि चौरस, डोळ्यांसाठी लहान आणि गोल. मूर्त रूपात, कॉम्पॅक्ट्स फुलपाखराच्या पंखांप्रमाणेच नाविन्यपूर्ण बाजूकडील हालचालींसह उघडतात. संपूर्णपणे रीफाईल करण्यायोग्य, हे कॉम्पॅक्ट रीसायकल करण्याऐवजी हेतुपुरस्सर संरक्षित केले जातात.

एनालॉग वॉच

Kaari

एनालॉग वॉच हे डिझाइन स्टँडर 24 एच alogनालॉग मॅकेनिझम (अर्धा-गती तास हात) वर आधारित आहे. हे डिझाइन दोन कंस आकाराच्या डाय कट्ससह प्रदान केले गेले आहे. त्यांच्याद्वारे, फिरणारा तास आणि मिनिटांचे हात पाहिले जाऊ शकतात. तासाचा हात (डिस्क) वेगवेगळ्या रंगांच्या दोन विभागांमध्ये विभागलेला आहे जो फिरणे, एएम किंवा पंतप्रधान वेळ दर्शविण्यास सुरू असलेल्या रंगानुसार दर्शवितो. मिनिटचा हात मोठ्या त्रिज्या चापातून दृश्यमान होतो आणि कोणत्या मिनिटातील स्लॉट 0-30 मिनिटांच्या डायलशी (कंसच्या आतील त्रिज्येवर स्थित) आणि 30-60 मिनिटांचा स्लॉट (बाह्य त्रिज्यावर स्थित) अनुरूप असतो हे निर्धारित करते.

मॉडर्न ड्रेस लोफर

Le Maestro

मॉडर्न ड्रेस लोफर डाय मेस्ट्रो डायरेक्ट मेटल लेझर सिन्टर (डीएमएलएस) टायटॅनियम 'मॅट्रिक्स हील' समाविष्ट करून ड्रेस शूमध्ये क्रांती आणते. 'मॅट्रिक्स हील' टाच विभागातील व्हिज्युअल वस्तुमान कमी करते आणि ड्रेस शूजची स्ट्रक्चरल अखंडता दर्शवते. मोहक व्हॅम्पला पूरक करण्यासाठी, उच्च-धान्ययुक्त लेदरचा उपयोग वरच्या विशिष्ट असमानमित डिझाइनसाठी केला जातो. टाच भागाच्या वरच्या भागामध्ये एकत्रिकरण आता एक गोंडस आणि परिष्कृत सिल्हूटमध्ये बनले आहे.

रिसर्च ब्रँडिंग

Pain and Suffering

रिसर्च ब्रँडिंग ही रचना भिन्न थरांमध्ये दु: खाचे अन्वेषण करते: तत्वज्ञान, सामाजिक, वैद्यकीय आणि वैज्ञानिक. माझ्या वैयक्तिक दृष्टिकोनातून दु: ख आणि वेदना अनेक चेहर्यामध्ये आणि स्वरूपात येतात, तत्वज्ञानात्मक आणि वैज्ञानिक, मी दु: ख आणि वेदनांचे मानवीकरण माझे आधार म्हणून निवडले. मी निसर्गातील सहजीवन आणि मानवी संबंधातील सहजीवन यांच्यातील समानतांचा अभ्यास केला आणि या संशोधनातून मी असे पात्र तयार केले जे पीडित आणि पीडित आणि वेदना आणि वेदना दरम्यानचे सहजीवन संबंध दर्शवतात. हे डिझाइन एक प्रयोग आहे आणि दर्शक हा विषय आहे.

डिजिटल आर्ट

Surface

डिजिटल आर्ट तुकड्याचे इथरियल स्वरूप मूर्त काहीतरी वाढवते. सर्फेसिंग आणि पृष्ठभागाची संकल्पना मांडण्यासाठी पाण्याचा घटक म्हणून वापर करण्यापासून ही कल्पना येते. आमची ओळख आणि त्या प्रक्रियेत आपल्या आजूबाजूच्या लोकांची भूमिका साकारण्यात डिझायनरला एक आकर्षण आहे. जेव्हा आपण स्वतःचे काहीतरी दर्शवितो तेव्हा त्याच्यासाठी आपण "पृष्ठभाग" ठेवतो.